Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giấc mơ về con rắn và giải mộng về nó

Chào những bạn! Bữa nay chúng tôi xosomienbac24.blogspot.com đã quay trở lại và đem lại cho Anh chị em các thông báo xổ số mới nhất – cập nhật kết quả xổ số hằng ngày – hằng giờ - tư vấn – báo mộng tương ứng có Thống kê gì. Các bạn đang Nhận định bài viết mơ thấy rắn thì đánh số gì.

Chúng tôi đã phải chăng lâu rồi ko có tin tức các bài review mới vì thời kì qua team với một số Dự án ngoài riêng. Và chỉ cần khoảng Đó đã mang phải chăng rộng rãi những bức thư và email gửi đến cho kqxosomienbac blogspot.com hỏi về những giấc mơ gặp chó, mèo, sư tử, chuột,…. Và trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới Anh chị em một cuộc phỏng vấn nhỏ về một vị khách đặc thù đã qua văn phòng chúng tôi để hỏi chuyện
 

Ngày hôm Đó là một ngày trời trở lạnh, tôi đang ngồi trong văn phòng làm các công tác thân thuộc hằng ngày. Bỗng 1 cuộc điện thoại từ một người đàn ông lạ tầm tuổi 30 – 35 tuổi gọi điện cho tôi và hỏi.

Anh A:Chào bạn! Hôm nay mình gọi cho xosomienbac24.blogspot.com muốn hỏi về giấc mơ kì lạ của mình ngày hôm qua. Tôi là một người cực kỳ sợ rắn, vậy mà bữa qua tôi mơ thấy tôi gặp một con rắn hổ mang chúa và nó lao thẳng vào tôi tiến công, điều lạ ở Đó là tôi không hề khiếp sợ nó mà bình tĩnh đáp trả lại. Vậy cho tôi hỏi điều này mang ý nghĩa gì không.

Tôi: trước hết chúng ta phải hiểu rắn là 1 con vật khôn thiêng, khi nói đến rắn người ta liên tưởng đến các vị vua chúa ngày xưa, sự quyền uy, kính nể và huyền bí. Thành ra dân gian đều đề cập rằng khi mơ thấy rắn điều này nói tới Đây là 1 điềm báo mà chúng ta gần gặp phải và nó cũng biểu tượng với các Con số tương ứng. Trên Đây là các Báo cáo tương ứng sở hữu nó.

1, đàn bà ngủ mơ thấy rắn: chu đáo chú ý giữ giàng sức khỏe cho chính bản thân mình và con dòng.
hai, đàn bà ngủ mơ thấy rắn chui vào lòng: sắp có tin mừng là sẽ với bầu.
3, Người kinh doanh mơ thấy rắn: làm cho ăn buôn bán dễ dàng, phát tài.
4, mơ mộng thấy rắn cắn kẻ thù của mình: Giấc mơ nằm không được cho cả bạn và kẻ thù của bạn, sở hữu thể, bạn mang thể bị thương tổn.
5, mộng mơ thấy ăn thịt rắn: Sẽ kết thúc sự bực tức tấm tức.
6, mơ mộng thấy rắn bò vào hang: tỷ mỉ bị mất cắp, mất trộm.
7, mộng mơ thấy một vài rắn: đề phòng chuyện vợ chồng, tránh cải nhau không thiết yếu.
8, mộng mơ thấy rắn vào bếp: Điềm báo sắp có người quyền tước đến chơi nhà.
9, mơ mộng thấy rắn lao vào mình mà ko sợ: Điềm báo công việc của bạn sắp “xuôi chèo mát mái”.
10, mộng mơ thấy rắn bò vào nhà: Báo hiệu bạn tốt may mắn, nhặt khá của rơi.
11, mơ mộng thấy rắn lao mình trên mặt nước: Điềm báo bạn có thể tốt lên vị trí cao hơn trong công việc.
12, mơ mộng thấy cả đàn rắn bò theo mình: Điềm báo bạn sở hữu nhiều tham vẳng đen tối.
13, nằm mơ thấy rắn cắn người khác: Điềm báo bạn gặp may mắn, mang tài lộc lớn sẽ đến.
14, mơ mộng thấy màu lục hay xám: Điềm báo hiệu sự tốt lành.
15, mơ mộng thấy rắn đỏ hay đen: bạn dễ gặp các tiếng xấu, scandol.
16, mộng mơ thấy rắn và mèo đang đánh nhau: Mọi khó khăn của bạn đều sở hữu thể vượt qua.
17, mộng mơ thấy rắn màu vàng hay màu trắng: Báo hiệu mang chuyện lôi thôi, sở hữu thể can hệ đến kiện cáo.
18, mộng mơ thấy rắn cắn chuột hoặc ếch: Điềm báo mang chuyện không may mắn.
từ những trường hợp trên xosomienbac24.blogspot.com đưa ra các Báo cáo tương ứng với những trường hợp trên như sau:
1-2398, 2- 4389, 3-1298, 4- 1928, 4- 3789, 5- 1298, 6- 5493, 7- 8192, 8-1099, 9-1297, 10-5783, 11- 9182, 12-4382, 13-4758, 14-1093, 15-4378, 16-3678, 17-2938, 18-4309
Qua bài viết này hy vọng đã đem lại cho Cả nhà những thông báo hữu ích về giải mộng giấc mơ thấy rắn thì đánh số gì. Mong Anh chị luôn ủng hộ và sắp có các bài review – dự đoán kết quả xổ số 3 miền bắc – miền trung – miền nam của chúng tôi nhé.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét